Bóng đá Việt Nam có nhiều tiềm năng phát triển mạnh mẽ

5/5 - (1 bình chọn)

Từ lâu bóng đá đã trở thành bộ môn thể thao vua, là môn thể thao có số lượng người hâm mộ phủ rộng khắp hành tinh này. Sức hút của bóng đá ngày một trở nên mạnh mẽ. Bóng đá Việt Nam cũng vậy, chúng ta đã chứng kiến nền bóng đá nước nhà trưởng thành qua từng giai đoạn và cho đến nay những thành tích mà chúng ta có được là kết quả của một quá trình cố gắng bền bỉ.

Trước đây bóng đá Việt Nam luôn bị chê là yếu kém, không có “tầm “ để sánh với bóng đá thế giới và số lượng người theo dõi các trận đấu mà đội tuyển Việt Nam tham gia rất ít. Thế nhưng, không bởi vậy mà bóng đá của chúng ta bị “triệt đường sống”, sau những lời chỉ trích thì việc thay đổi, sáng tạo và cố gắng được thực hiện liên tục với mục tiêu chung là đưa chất lượng của nền bóng đá Việt đạt tới bậc thanh cao hơn.

Bóng đá Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ

Mặc dù chúng ta thực hiện điều đó không nhanh được như nhiều đội bóng của các nước như Anh, Pháp, Brazil,…nhưng chúng ta đã làm điều đó rất tốt ở nước nhà khi mà từ một đất nước có nền bóng đá yếu kém càng ngày lại có nhiều hơn các gương mặt tuyển thủ xuất sắc như Hồng Sơn, Huỳnh Đức, Minh Phương, Tấn Tài, Tài Em, Vũ Phong, Dương Hồng Sơn,…Và đến nay thì các cầu thủ như Xuân Trường, Công Phượng, Anh Đức, Văn Quyết, Văn Thanh, Bùi Tiến Dũng,…cũng được vinh danh không chỉ ở Việt Nam mà toàn châu lục.

Sự đầu tư cho bóng đá của nước chúng ta cũng mạnh mẽ hơn khi mà có những nguồn vốn, tổ chức, cá nhân chấp nhận chi tiền để bóng đá được phát triển, tài trợ cho bóng đá Việt Nam để nâng cao chất lượng đào tạo, tổ chức , tham gia các giải đấu lớn nhỏ. Việc có them nguồn đầu tư, kinh phí là động lực rất lớn giúp cho thành tích bóng đá của Việt Nam đạt được ở ngưỡng cửa mới. Tuy nhiên, để thu hút được vốn đầu tư cho mình thì sự thể hiện, chứng minh của các cầu thủ, huấn luyện viên trong từng đội bóng, từng câu lạc bộ phải thuyết phục được họ.

Cần nhiều hơn nữa sự đầu tư cho bóng đá nước nhà

Một trong những biểu hiện rất đáng khích lệ của bóng đá Việt Nam đó chính là thành tích vang dội của đội tuyển U23 do huán luyện viên Park Hang Seo dẫn dắt vào cuối năm 2017. Họ đã làm nên kỳ thích khi mà vượt qua bao nhiêu  đối thủ mạnh đẻ có được tâm sves vào chung kết giải đấu U23 Châu Á. Trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt mà các cầu thủ của chúng ta vẫn chiến đấu hết mình, làm cho đối phương phải hoang mang, lo sợ.

Và hôm nay, đội tuyển Olympic sẽ tham dự Asiad 2018 cũng chinh phục được trái tim người hâm mộ khi mà trong giải Tứ hùng đội tuyển này đã nắm chắc ngôi vị vô địch dù cho giải đấu chưa kết thúc. Có rất nhiều cơ sở để tin tưởng rằng đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ làm nên kỳ tích nữa khi tham dự Asiad tới đây.

Nền bóng đá Việt Nam có nhiều tiềm năng phát triển mạnh mẽ và nó cần được đầu tư hơn nữa, xem trọng hơn nữa, được tạo nhiều kiện thuận lợi nhất mới có thể giúp chúng ta đi đến được thành công vang dội hơn. Mọi thông tin bóng đá 24h về đội tuyển Việt Nam, đặc biệt là Olympic Việt Nam tham gia Asiad sẽ được cập nhật nhiêu fhown và liên tục để các bạn theo dõi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *